1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
ประกอบด้วย
1.คำอธิบายรายวิชาและโครงสร้างรายวิชา
2.ตารางวิเคราะห์ความสอดคล้องรายวิชา
3.แบบรายงานการวิเคราะห์
4.การประเมินผลการใช้หลักสูตร
คำอธิบายรายวิชาภาษาไทย
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
คำอธิบายรายวิชาภาษาไทย
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
ตารางวิเคราะห์ความสอดคล้องรายวิชา
รายงานการใช้หลักสูตร ภาคเรียนที่ 2 / 2566
การสร้างและพัฒนาหลักสูตรสู่ห้องเรียน 📑
รายงานสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้
ข้าพเจ้าได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่สอนในกลุ่มสาระภาษาไทย ข้าพเจ้าได้ดำเนินการใช้หลักสูตรโรงเรียนบ้านนา “นายกพิทยากร” พ.ศ.2563 ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง 2560) ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 ข้าพเจ้าได้จัดทําแผนการจัดการเรียนรู้ โดยยึดตามหลักสูตรของโรงเรียน โดยจัดทําแผนการสอนโดยเน้นผู้เรียนเป็นสําคัญ และมีการทําจัดสื่อการสอนที่ตอบสนองความต้องการของผู้เรียน และได้เข้าร่วมการอบรมที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาการสอนอยู่เสมอ