1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร

  ประกอบด้วย

1.คำอธิบายรายวิชาและโครงสร้างรายวิชา

2.ตารางวิเคราะห์ความสอดคล้องรายวิชา

3.แบบรายงานการวิเคราะห์ 

4.การประเมินผลการใช้หลักสูตร



คำอธิบายรายภาษาไทย.docx

คำอธิบายรายวิชาภาษาไทย 

ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

คำอธิบายรายวิชา.pdf

คำอธิบายรายวิชาภาษาไทย 

ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

ตารางวิเคราะห์ความเชื่อมโยงของมาตรฐาน 01.pdf

ตารางวิเคราะห์ความสอดคล้องรายวิชา

03รายงานการใช้หลักสูตร.pdf

รายงานการใช้หลักสูตร ภาคเรียนที่ 2 / 2566

การสร้างและพัฒนาหลักสูตรสู่ห้องเรียน 📑

คำสั่งที่ 79 ปี 66 แต่งตั้งให้คณะครูและบุคลากรทางการศึกษาปฏิบัติหน้าที่จัดการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๖.pdf

รายงานสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้

03รายงานการใช้หลักสูตร.pdf

ข้าพเจ้าได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่สอนในกลุ่มสาระภาษาไทย  ข้าพเจ้าได้ดำเนินการใช้หลักสูตรโรงเรียนบ้านนา “นายกพิทยากร” พ.ศ.2563 ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง 2560) ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 ข้าพเจ้าได้จัดทําแผนการจัดการเรียนรู้ โดยยึดตามหลักสูตรของโรงเรียน โดยจัดทําแผนการสอนโดยเน้นผู้เรียนเป็นสําคัญ และมีการทําจัดสื่อการสอนที่ตอบสนองความต้องการของผู้เรียน และได้เข้าร่วมการอบรมที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาการสอนอยู่เสมอ